Mặt kính Oppo R11s plus
(*) Dịch vụ hỗ trợ “Tư vấn miễn phí”.
Liên hệ: 946 Hậu Giang, P.12, Q.6, TpHCM
Vào đầu tháng 11, một chiếc Smartphone mang tên OPPO R11s Plus đã được giới thiệu Giống như các điện thoại thông minh OPPO ra mắt trong thời gian gần đây, OPPO R11s Plus cũng sở hữu một thiết kế sang trọng và mỏng nhẹ nhờ chất liệu hợp kim magie.
OPPO R11s Plus có màn hình IPS 5.5 inch với công nghệ 2.5D, độ phân giải HD đây là một trong nhưng màn hình có độ hiện thị tốt so với các thiết bị khác cùng phân khúc. Tuy nhiên với chiếc màn hình này thì tong quá trình sử dụng người dùng cũng không thể tránh được các vấn đề, cũg như không may khiên nó phải thay mới và dấu hiệu cho thấy bạn cần phải thay mặt kính Oppo R11s Plus.
Trước kia, khi smartphone bị nứt mặt kính, hư cảm ứng thì khách hàng thường phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn để thay màn hình nguyên bộ cho máy. Tuy nhiên hiện nay, với sự phát triển của kĩ thuật công nghệ, bạn có thể thay riêng từng bộ phận này với chi phí rẻ hơn
Nếu quý khách đang sử dụng một chiếc Oppo R11s Plus và thấy xuất hiện một hoặc nhiều dấu hiệu dưới đây thì đừng ngần ngại gọi ngay tới Thành Trung Mobile để được tư vấn và đặt lịch hẹn sửa chữa nhé.
Cam kết đến từ Đại Giang Mobile
• Báo giá chính xác cho khách hàng, không phát sinh thêm chi phí.
• Linh kiện chính hãng 100%, có tem từ nhà sản xuất.
• Bảo quản máy cẩn thận lúc gửi máy qua ngày và trong quá trình sửa máy.
• Tuyệt đối không tráo đổi, luộc đồ linh kiện của khách hàng. Hoàn lại phí 100% nếu khách hàng phát hiện linh kiện bị tráo đổi.
• Kỹ thuật viên tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
• Quy trình hoàn toàn công khai. Khách hàng có thể quan sát TRỰC TIẾP khi thay mặt kính iPhone.
• Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, tận tâm, cởi mở. Nếu khách hàng có phản hồi về thái độ, chất lượng phục vụ vui lòng liên hệ hotline: 08.444.444.74. Trung tâm luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của quý khách hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.
• Hoàn lại 100% chi phí nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ.
• Nhân viên lễ tân tiếp nhận máy từ phía khách hàng, kiểm tra lỗi trên máy.
• Thông báo lỗi và báo giá chính xác cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý sửa chữa thì khách hàng sẽ được ký tên lên linh kiện để tránh tình trạng tráo đổi linh kiện hay luộc đồ.
• Kỹ thuật tiến hành sửa chữa, thay thế.
• Sau khi sửa xong, kiểm tra lại kỹ lưỡng và bàn giao máy lại cho khách hàng.
• Khách hàng nhận máy. Kiểm tra và tiến hành thanh toán chi phí.
• Nhân viên dán tem và ghi phiếu bảo hành cho khách hàng.
TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG ĐẠI GIANG MOBILE
Đại Giang Mobile chân thành cảm ơn quý khách !